top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนทิวา นางาม

Preview Neverwinter Northdark


NEVERWINTER NORTHDARK สร้างขึ้นจากความร่วมมือของผู้แต่ง RA SALVATORE และ GENO SALVATORE ลูกชายของเขา และทีมงาน NEVERWINTER ได้สัมภาษณ์พิเศษกับทั้งสองเพื่อหารือเกี่ยวกับกระบวนการสร้างสรรค์ว่าพวกเขานำกระบวนการสร้างสรรค์ของพวกเขามาได้อย่างไร และองค์ประกอบของซีรีส์ผู้อาวุโสของ SALVATORE วิถีแห่งลูกชั่วหลาน


ด้วยการเปิดตัวโมดูลนี้ โมดูลนี้จะนำเสนอส่วนที่หนึ่งจากโครงเรื่องสองส่วนที่วางแผนไว้ ดังนั้นเราจึงสามารถคาดหวังได้มากขึ้นจากทีมที่ทำงานร่วมกันนี้ในอนาคต สำหรับตอนนี้ ทีมงานกำลังจัดงาน WAY OF THE DROW พิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม คุณจะสามารถรับแพ็คฟรีผ่านตัวแทนรับของรางวัลได้ เมื่อคุณรับแพ็ค คุณจะมีตัวเลือกเพียงรายการเดียวจากตัวเลือกรายการต่างๆ สิ่งที่คุณอ้างสิทธิ์จะถูกผูกมัดเมื่อคุณตัดสินใจ



รายการที่คุณสามารถเลือกได้คือ:

DRIZZT COMPANION (ไม่ปลดล็อกบัญชี)

ผมของ DRIZZT

ผมของ CATTI-BRIE

ทรยศ DROW RACE

แพ็กตัวเลือกเครื่องราชอิสริยาภรณ์มหากาพย์

หากคุณยังไม่เข้าใจเนื้อในของเนื้อหาใหม่ สิ่งที่รออยู่ไม่ใช่แค่เนื้อหาเรื่องราวใหม่ในโมดูลล่าสุดสำหรับซีซันนี้เท่านั้น แต่ดันเจี้ยน TEMPLE OF THE SPIDER ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ การปรับปรุงคุณภาพชีวิตใหม่ ตัวเลือกความยาก 2 แบบ และแน่นอน ศัตรูและบอสธีมใหม่ให้ท้าทายและสังหาร

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้สัมภาษณ์สมาชิกหลายคนในทีม CRYPTICที่ทำงานเพื่อค้นหาวิธีปรับปรุงโครงสร้าง TEMPLE OF THE SPIDER และการเผชิญหน้า และนี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของโมดูลด้วยเหตุผล



เฉลิมฉลองการเปิดตัวของ NEVERWINTER NORTHDARK REACHES โดยการกดรับ EPIC UNDERDARK LEGEND PACK ฟรีตั้งแต่วันนี้ เกมแนว : แอ็คชั่น , ผจญผัย , RPG

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ :เกม Action

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ :Funnygamings



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page